เรื่องย่อ The Umbrella Academy ซีรีย์ น่าดู เรื่องใหม่จาก Netflix

The Umbrella Academy ซีรีย์ น่าดู เรื่องใหม่จาก Netflix

วันนี้ว่างเลยเข้า Netflix กะดูซีรีย์ที่ยังดูไม่จบแต่ดันสะดุดกับซีรีย์ที่กำลัง Popular คือ The Umbrella Academy  พอได้ส่อง เห้ย มีดาราสาวจาก Inception ด้วย

Image from : stemed.net

สาวในรูปนี้คือ Ellen Page จาก Inception หน้าคุ้นๆ กันมั้ยค่ะ ปาล์มชอบนาง ที่ นัยตานิ่งๆ แต่ มีสเน่ห์น่าค้นหา บางคนอาจรู้จากนาง มาจากหนัง X-men และ Juno ที่นางได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

ซีรีย์นี้ มีดี ไม่ใช่แค่ที่ดารานำ

ปาล์มยอมรับว่า เริ่มกดดูเรื่องนี้ เพราะ Ellen Page แต่พอดูแค่ตอนแรก ก็ .. เห้ย โปรดักชั่น เขาทำดีมาก ทั้งฉาก ดนตรีประกอบ การเล่าเรื่อง มันให้ความรู้สึกเหมือนกับดูหนังโรง เลยทีเดียว

มาดูตัวอย่างหนังกันเลยค่ะ ใครยังไม่อยากรู้ก่อน ก็จงอย่าเพิ่งกดนะค่ะ!

ซีรีย์นี้ พล็อต คือ ? เรื่องย่อ ?

ดูต้นเรื่องได้แป๊บเดียว ก็รู้เลยว่า อิฉันต้องติด! เรื่อง มันเริ่มจาก เดือนตุลา ปี 1989 มีผู้หญิง 43 คนให้กำเนิดเด็กทั้งๆที่เช้าวันคลอดผู้หญิงเหล่านี้ไม่ได้ท้องเด็ก! แล้วมีเศรษฐีแปลกประหลาดคนนึง พยายามขอรับเด็กเหล่านี้ มาเป็นบุตรบุญธรรม ซึ่งเขาขอมาได้ แค่ 7 คน เด็กพวกนี้ มีพลังที่เหนือธรรมชาติติดตัวมาแต่กำเนิด เขาได้ฝึกเด็กเหล่านี้ และเปิดตัวเด็กเหล่านี้อย่างอลังการมากในนาม The Umbrella Academy .. แต่อีท่าไหนไม่รู้แหละ เด็กแต่ละคนได้แยกย้ายไปมีชีวิตของตัวเองและได้กลับมารวมตัวอีกครั้งในงานศพของเศรษฐีผู้เป็นพ่อบุญธรรมคนนี้

Image from : imdb.com

ระหว่างดูซีรีย์ให้ความรู้สึกเหมือนดูการ์ตูนอยู่ ยังไงไม่รู้ เลยไปสืบค้นสักหน่อย ใช่จริงด้วย!
มาจากหนังสือการ์ตูนดัง ในปี 2008 ที่ได้รับรางวัล Eisner เขียนโดย  Gerard Way และภาพโดย Gabriel Bá ตีพิมพ์โดย Dark Horse Comics

Image from : comixology.com

ในซีรีย์ แต่ละตัวละคร มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนจำกันไม่ยากเลย ฉากสวย ต่อให้เป็นฉากที่เลือดสาด ก็สาดจริงๆนะ (แบบโหด) แต่ยังสวยฮ่ะๆ นึกว่าดู Kill Bill และคอยสอดแทรก มุขตลก เสียดสี อยู่ตลอด พร้อมด้วยการเล่าเรื่องที่ ดูไม่เบื่อเลยค่ะ

ถ้าใครพอมีเวลาว่าง ไปดูกันได้ที่นี่ Netflix เลยค่ะ ถ้าไม่ว่างอย่าเพิ่งดูนะคะ ไม่งั้น จะทุรนทุราย หยุดดูไม่ได้ ฮ่ะๆ

ปาล์ม เป็นสาวรุ่นใหม่ที่สนุกกับการทำงานในวงการ IT นอกจากเรื่องคอมพิวเตอร์ที่เป็นงานประจำของเธอแล้ว เธอยังชื่นชอบการทำกิจกรรมหลากหลาย เช่น การเดินทางท่องเที่ยวแบบลุยเดี่ยวไปยังประเทศต่าง ๆ , การวิ่งออกกำลังกาย, การดูแลผิวพรรณ รวมไปถึงการถ่ายภาพ จนสุดท้ายได้สร้างเว็บไซต์ของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า Chocolate Lively ภายใต้ Concept ที่ว่า “Girl Positive Vibes” โดยเธอมีความตั้งใจที่จะใช้ช่องทาง Social Media ของเธอ Inspire ให้สาว ๆ ทุกคนหันมา Active พัฒนาตัวเองและคิดบวก พร้อมสร้างความสุขที่เริ่มจากตัวเอง ในโลกนี้มีอะไรดีๆ สนุกๆให้ทำเยอะมากจริงๆ