Vivo V15 Pro บอดี้งามมาก กล้องหน้าเลื่อนได้ เอาใจชาว Selfie

จับมากับมือ Vivo V15Pro บอดี้งามมาก กล้องหน้าเลื่อนได้ ถูกใจชาว Selfie VivoV15Series body front camera

นี่ปาล์มไปคลุกกับแหล่งข่าววงใน เลยมีโอกาสได้สัมผัส บอดี้ ของ Vivo V15 Pro ก่อนงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายเดือนนี้ เฮ้ย! บอดี้สวยกว่าที่คิดอีกแฮะ เลยเอามาให้เพื่อนๆที่ติดตาม Chocolate Lively ได้ส่องก่อนใคร 

บางคนคงสงสัยทำไมกล้องต้องเลื่อนได้ด้วยอ่ะ?
ปาล์มก็สงสัย .. พอมาเห็นของจริง เลยนึกขึ้นได้ว่า ..

แบบนี้ก็ดี แฮะ จะได้ไร้กังวล ว่า กล้องหน้าเป็นรอย เพราะเวลาเราไม่selfie ตัวกล้องมันก็จะถูกซ่อนไว้ ป้องกันเกิดรอยขีดข่วนที่เลนส์ได้”

นี่ คือ ภาพบอดี้ ตอนที่กล้องหน้า ถูกซ่อนไว้อย่างเนียนเชียว
พอเอากล้องหน้า ออกจากหน้าจอแล้วบวกด้วยหน้าจอ Ultra Fullview ที่ไร้ขอบ ทำให้หน้าจอกว้างขึ้นไปอีกด้วย ถึง 6.39 นิ้ว เชียว 

มาดู บอดี้ ด้านหลังกันดีกว่า

เครื่องที่ปาล์มเห็นมา จะเป็นสีน้ำเงิน ตอนแรก ก็ตกใจ ว่า มีแค่สีน้ำเงินเหรอ?
แล้วสาวๆชาว Selfie จะชอบ กันมั้ยนะ ไปดูกัน..

เวลา บอดี้ โดนแสงมันจะบริ๊งๆ เห็นเป็นเฉดสีฟ้า หลากหลายเฉด ของจริง
คือ สวยมากอ่ะ เข้ากับชุดปาล์มพอดีเลย ขอจิ๊ก Vivo V15 Pro กลับบ้านได้มั้ยค่าาา
แต่ถ้าใครยังไม่ถูกใจสีนี้ ปาล์มได้ยินว่ามีอีกสีนึงด้วยค่ะ

เพื่อนๆคนไหน สนใจมือถือรุ่นนี้ ก็ติดตาม อัพเดทสเป็กจากงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ หกโมงเย็น เข้าไปชมได้ที่ Instagram Story ของปาล์ม ได้เลยค่ะ : @chocolatelively

ตอนนี้อ่านสเป็กที่หลุดมาเบื้องต้นจากบทความนี้ได้เลยค่ะ >> Vivo V15Pro มือถือ ที่ชาว Selfie ตั้งตารอ ด้วยกล้องหน้า แนวใหม่สุดปัง พร้อมความละเอียดสูงที่สุดในโลก

ปาล์ม เป็นสาวรุ่นใหม่ที่สนุกกับการทำงานในวงการ IT นอกจากเรื่องคอมพิวเตอร์ที่เป็นงานประจำของเธอแล้ว เธอยังชื่นชอบการทำกิจกรรมหลากหลาย เช่น การเดินทางท่องเที่ยวแบบลุยเดี่ยวไปยังประเทศต่าง ๆ , การวิ่งออกกำลังกาย, การดูแลผิวพรรณ รวมไปถึงการถ่ายภาพ จนสุดท้ายได้สร้างเว็บไซต์ของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า Chocolate Lively ภายใต้ Concept ที่ว่า “Girl Positive Vibes” โดยเธอมีความตั้งใจที่จะใช้ช่องทาง Social Media ของเธอ Inspire ให้สาว ๆ ทุกคนหันมา Active พัฒนาตัวเองและคิดบวก พร้อมสร้างความสุขที่เริ่มจากตัวเอง ในโลกนี้มีอะไรดีๆ สนุกๆให้ทำเยอะมากจริงๆ