Vivo V15Pro มือถือ ที่ชาว Selfie ตั้งตารอ ด้วยกล้องหน้า แนวใหม่สุดปัง พร้อมความละเอียดสูงที่สุดในโลก

Selfie Vivo V15Pro กล้องมือถือ กล้องหน้า สวย กล้องหลังคม จอไร้ขอบ

ใกล้มาไทยแล้ว สำหรับ Vivo V15Pro ที่อัพเกรดกล้องหน้าสุดปังความละเอียดสูงที่สุดในโลกพร้อมด้วยนวัตกรรมกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติ พร้อมจอไร้ขอบ สุดเนียบ

Selfie Vivo V15Pro กล้องมือถือ กล้องหน้า สวย กล้องหลังคม จอไร้ขอบ

มาดูกันว่า รุ่นนี้ มีอะไร ที่ ชาว Selfie อย่างเรา ตั้งตารอบ้าง

“กล้องหน้า สำหรับ ชาว Selfie ตัวจริง”

ได้ยินมาว่า Vivo V15Pro รุ่นใหม่ล่าสุด ได้ก้าวกระโดดไปอีกขั้นของนวัตกรรมจากฟีเจอร์ล้ำสมัยอย่าง กล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติแบรนด์แรกของโลก! และ มีความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล ถือว่าเป็นกล้องหน้าที่มีความละเอียดที่สุดในโลก

สมกับที่เป็นผู้นำด้านการเซลฟี่อย่างที่เคลมไว้จริงๆ

กล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัตินี้ ทำงานด้วยระบบ Electric Motor ที่ล้ำสมัยกว่ารุ่นอื่นๆในตลาดสมาร์ทโฟน โดยจะเลื่อนขึ้น-ลงโดยอาศัยแรงจาก Electric Motor ที่มีสปริง (Guide rod) คอยผ่อนแรงที่ตัวยก ซึ่งช่วยให้สามารถเลื่อนขึ้นลงภายในระยะเวลาเพียงแค่ 0.46 วินาทีเท่านั้น นับได้ว่ารวดเร็วที่สุดในวงการสมาร์ทโฟน

Selfie Vivo V15Pro กล้องมือถือ กล้องหน้า สวย กล้องหลังคม จอไร้ขอบ

“หน้าจอ ไร้ขอบ”

หน้าจอ ก็น่าสนใจ ไม่แพ้เรื่องกล้องเลย ด้วย หน้าจอ Ultra Fullview™ Display ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด! ที่ล้ำหน้ากว่าจอแบบอื่นๆ

ถือเป็นสมาร์ทโฟนไร้ขอบที่แท้จริง เพราะไร้ขอบ ไร้รอยบาก หรือสิ่งกีดขวางสายตาใดๆ  ทำให้เราใช้งานได้ เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง เล่นโซเชียลมีเดีย ได้อย่างเต็มอิ่มแบบไร้สิ่งรบกวนสายตา

“กล้องหลัง 3 ตัว แม่เจ้า!”

Selfie Vivo V15Pro กล้องมือถือ กล้องหน้า สวย กล้องหลังคม จอไร้ขอบ

ส่วนกล้องหลัง ก็เด็ดไม่แพ้กันเพราะมาด้วยนวัตกรรม AI Triple Camera กล้อง 3 ตัว ที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซล ทั้งยังมีเทคโนโลยีเพิ่มขนาดตัวรับแสงในพิกเซลให้ใหญ่ขึ้นทำให้ได้ภาพที่คมชัด รับแสงได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม เรียกได้ว่าตัดปัญหาการถ่ายภาพในที่มืดหรือที่ที่มีแสงน้อยได้อย่างไร้กังวล

จาก 3 ข้อ เด่น ที่หลุดออกมานี้ ก็ทำให้ชาว Selfie ที่กำลังอยากได้มือถือรุ่นใหม่ ตั้งตาคอย เตรียมเก็บตังค์ พร้อมรอสอย เรียบร้อย

Vivo  มีผู้ใช้งานกว่า 2 ร้อยล้านคนทั่วโลก ที่เพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยปัจจุบัน Vivo มีจำหน่ายใน 18 ประเทศทั่วโลก และมีร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 เมืองทั่วโลก

ปาล์ม เป็นสาวรุ่นใหม่ที่สนุกกับการทำงานในวงการ IT นอกจากเรื่องคอมพิวเตอร์ที่เป็นงานประจำของเธอแล้ว เธอยังชื่นชอบการทำกิจกรรมหลากหลาย เช่น การเดินทางท่องเที่ยวแบบลุยเดี่ยวไปยังประเทศต่าง ๆ , การวิ่งออกกำลังกาย, การดูแลผิวพรรณ รวมไปถึงการถ่ายภาพ จนสุดท้ายได้สร้างเว็บไซต์ของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า Chocolate Lively ภายใต้ Concept ที่ว่า “Girl Positive Vibes” โดยเธอมีความตั้งใจที่จะใช้ช่องทาง Social Media ของเธอ Inspire ให้สาว ๆ ทุกคนหันมา Active พัฒนาตัวเองและคิดบวก พร้อมสร้างความสุขที่เริ่มจากตัวเอง ในโลกนี้มีอะไรดีๆ สนุกๆให้ทำเยอะมากจริงๆ